Marketing trên di động năm 2013
Marketing trên thiết bị di động (Mobile Marketing) là một cách tiếp cận khách hàng mới trong thời đại công nghệ số phát triển. Các thiết bị di động cầm tay giờ không quá còn quá xa lạ với nhiều người, những ứng dụng trên di động cũng phát triển với con số chóng mặt. Chính vì thế, việc tiếp cận thị trường mới này trong hoạt động marketing của doanh nghiệp là cần thiết và là một xu thế tất yếu. Dưới đây là Infographic thống kê các số liệu về marketing trên di động tại Mỹ năm 2013.
Nguồn Visual.ly
Gửi bình luận
Bản tin
- Canon kỷ niệm 25 năm mẫu máy ảnh SLR đầu tiên…
- Canon tiếp tục đồng hành trong quảng bá Di sản Văn hóa Việt Nam…
- MICROSOFT VÀ CANON KÍ THỎA THUẬN BẢN QUYỀN CHÉO…
- Canon “trình làng” các sản phẩm công nghệ mới nhất theo phong cách “Canon café”…
- Chụp hình đẹp cùng Canon PowerShot…
- Đánh giá nhanh máy ảnh Canon G1X- Mark II…
- DSLR nhỏ gọn Canon 1200D về VN với giá 11,9 triệu đồng…
- Canon đạt mốc 250 triệu máy ảnh số…